Tổng công ty LISKIN đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

   Liksin nhận biểu tượng thương hiệu quốc gia năm 2022

   Chương trình THQG Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 tiếp tục vươn lên trong tiến trình hội nhập, cùng xây dựng hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam, hiện thực hóa khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, hạnh phúc.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam tối ngày 2/11/22 vừa qua với sự tham dự đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà Nước, Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương và đông đảo doanh nghiệp. Chương trình năm nay có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.
   Tại buổi Lễ công bố, Tổng Công ty Liksin vinh dự được công nhận có sản phẩm In - Bao bì Liksin đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Đây là kết quả không ngừng phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo vươn lên và khẳng định nội lực của Tổng Công ty Liksin trong hơn 4 thập kỷ qua để hoàn thành sứ mệnh: Cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống - Thoả mãn mong muốn của Bạn hàng bằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn thiện.

    Tổng Công ty Liksin rất vui mừng được chia sẻ niềm tự hào này đến Quý Đối tác và Quý Bạn hàng, cùng toàn thể Ngôi nhà chung Liksin.

3/11/2022; Ngọc Bích