Tổng công ty Liksin tổ chức gặp mặt cán bộ, nhân viên hưu trí mừng xuân Quý Mão – năm 2023

     Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Tổng công ty Liksin duy trì như một truyền thống tốt đẹp của Liksin.

     Nhân dịp xuân về Tết đến và hân hoan đón Xuân Quý Mão 2022, nhằm tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước đã đóng góp cho sự Liksin phát triển đến ngày hôm nay,  

    Sáng ngày 12/01/2023, Tổng công ty Liksin long trọng tổ chức Gặp mặt Cán bộ, nhân viên hưu trí “Mừng xuân Quý Mão – năm 2023” trong không khí đầy ấm áp nghĩa tình với sự tri ân các thế hệ đi trước.

   Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Tổng công ty, các phòng ban, đơn vị trực thuộc và các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty, cán bộ công nhân viên qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng và là dịp để các thế hệ đi trước gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa những truyền thống quý báu của Liksin trong suốt thời gian qua.

    Một số hình ảnh hoạt động tại buổi gặp mặt:

Hình ảnh buổi gặp mặt

Hình ảnh buổi gặp mặt


Hình ảnh buổi gặp mặt


Hình ảnh buổi gặp mặt


Hình ảnh buổi gặp mặt