LIKSIN ĐẠT GIẢI THƯƠNG HIỆU VÀNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh là giải thưởng do UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm. Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Giải thưởng được UBND TPHCM  giao cho Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.

Ông Nguyễn Ngọc Minh Thy – TGĐ TCT Liksin nhận giải Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 từ Ông Phan Văn Mãi – Chủ tịch UBND TP.HCM (bên phải) và ông Trần Minh Hùng - Chủ tịch Hội đồng bình chọn giải thưởng (bên trái).

Hội đồng bình chọn giải thưởng gồm các chuyên gia tư vấn, xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín, cùng đại diện từ Sở Công Thương TP.HCM, Thời báo Kinh tế Sài Gòn và Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM. 

Để vinh danh Thương hiệu Vàng, các Doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn. Tất cả đều đã trải qua quá trình hình thành, phát triển khá dài, có vị thế vững chắc và có uy tín cao trên thị.

Là một trong 30 đơn vị được UBND Thành phố trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2021. Trong năm qua, một năm kinh tế đầy khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung và với TCT Liksin nói riêng. Do tình hình đại dịch COVID bùng phát mạnh tại TP.HCM, Liksin đã áp dụng các biện pháp phòng chống dịch cao nhất đối với cán bộ công nhân viên nhằm mục đích đảm bảo năng lực sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn hàng, đạt mục tiêu sản xuất kinh doanh liên tục và chăm lo, đồng hành cho cán bộ công nhân viên.


Chụp hình kỷ niệm với các đơn vị đạt giải trong lĩnh vực Công Nghiệp

Liksin rất vinh dự khi được vinh danh tại giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021, sự ghi nhận này là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 1.000 CBNV Liksin trong thời gian qua. Liksin luôn cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để xứng đáng với sứ mệnh “ Liksin cùng bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống”.

LIKSIN