HỘI NGHỊ THỊ TRƯỜNG LIKSIN 2019

       Sự kiện Hội nghị thị trường là sự kiện thường niên quan trọng của Tổng Công Ty Liksin nhằm tổng kết các hoạt động kinh doanh năm vừa qua và đề ra các nhiệm vụ, phương hướng cho năm tới, đồng thời cũng là dịp để Ngôi nhà chung Liksin gồm các công ty trực thuộc, công ty con và công ty liên kết có mặt trên mọi miền đất nước được tụ hội cùng nhau. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại thành phố Đà Lạt với hành trình 3 ngày 2 đêm, từ ngày 22 – 24/02/2019. 

        Với thông điệp chiến lược NÂNG TẦM CẠNH TRANH – THỊ TRƯỜNG RỘNG MỞ, tại Hội nghị thị trường 2019 Ban lãnh đạo công ty cùng với đội ngũ Liksin thể hiện sự quyết tâm tiếp tục phát huy thương hiệu dẫn đầu trong ngành In – Bao Bì Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Bùng cháy cùng ngôi nhà chung Liksin

     Mở đầu chương trình là chuỗi các hoạt động Team Building của 4 đội đến từ các Công ty trong group Liksin – XN Bao Bì Liksin, XN Bao Bì An Khang Liksin, XN In Bao Bì Giấy Liksin, Cty CP In Nhãn Hàng An Lạc, Cty CP In Tổng Hợp Liksin, Công ty CP Bao Bì Đông Nam Việt, TT KD An Thịnh, Công ty CP In Phát Tài, Cty CP In – Bao Bì Bình Thuận Liksin và Cty CP Bao Bì Liksin Phương Bắc - Cùng với sức trẻ, sáng tạo, năng động và đoàn kết, các hoạt động đã giúp khai thác tối đa thế mạnh, bùng cháy hết mình của các chiến binh thần tốc và thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể, một cộng đồng Liksin. Kết quả chung cuộc, Team số 1 đã giành được chiến thắng vẻ vang và đầy thuyết phục.

Giữ vững vị thế Nhà In – Bao Bì Hàng Đầu

     Tiếp nối là chương trình Hội nghị, với kết quả thành công vượt bậc trong năm 2018, Ban lãnh đạo Tổng công ty Liksin đã rất phấn khởi và quyết tâm tiếp tục phát huy thế mạnh, tiên phong cùng chiến lược đầu tư, thực hiện mạnh mẽ đổi mới công nghệ, sáng tạo, đảm bảo trách nhiệm xã hội - phát triển bền vững và giữ vững thương hiệu dẫn đầu trong ngành In – Bao Bì Việt Nam.
Thông qua Hội nghị, Ban lãnh đạo đã thống nhất các chỉ tiêu và đề ra kế hoạch cho năm 2019.

Ban lanh dao TCT tham du Hoi Nghi

Ban lãnh đạo Tổng Công Ty Liksin tham dự Hội nghị

 

Tiết mục văn nghệ được tổ chức hoành tráng trong chương trình Hội nghị

Vinh danh

      Nhằm vinh danh và ghi nhận những chiến binh xuất sắc tràn đầy nhiệt huyết của đội ngũ Marketing trong hoạt động kinh doanh năm 2018, Ban lãnh đạo đã trao giải thưởng cho 14 Marketing giỏi, 8 Marketing xuất sắc và giải thưởng cao quý nhất năm nay - Marketing tiêu biểu đã được trao cho anh Nguyễn Đông Thuận đến từ XN Bao bì Liksin.


Tổng Giám Đốc trao cup, hoa và giải thưởng cho Marketing tiêu biểu 2018

       Lễ trao giải đã mang lại nhiều cảm xúc cho hội nghị và hứa hẹn một năm 2019 thành công hơn nữa, Ban lãnh đạo cũng đã bày tỏ niềm vui và mong muốn đội ngũ Marketing sẽ luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, tiếp tục cùng Liksin phát triển và mang đến những sản phẩm Chất lượng cao – Dịch vụ hoàn hảo cho Bạn hàng trong và ngoài nước.

Đêm Gala rực lửa 

       Một đêm Gala Dinner rực lửa khép lại Hội nghị thị trường 2019 đã giúp cho tất cả xích lại gần nhau hơn, ngôi nhà chung Liksin lại có dịp được ngồi lại bên nhau và cháy hết mình cùng nhau.

 

       Sự kiện Hội nghị thị trường 2019 kết thúc thành công tốt đẹp mở ra một năm mới đầy cơ hội và thách thức với khẩu hiệu chiến lược “NÂNG TẦM CẠNH TRANH – THỊ TRƯỜNG RỘNG MỞ”. Bằng tâm huyết và sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo công ty, Ngôi nhà chung Liksin hứa hẹn lại là một năm mới đầy khởi sắc và thương hiệu Liksin luôn xứng tầm là một thương hiệu tin cậy với các Tập đoàn, Công ty lớn trong khu vực và trên thế giới.
Hẹn gặp lại tại Hội nghị thị trường 2020!.

  • Ngọc Bích 28/03/2019